โปรwallhack sf

จากการค้นหา โปรwallhack sf ในเวอร์ชั่นต่างๆนั้นแอดมินก็ไปเจอ โปรwallhack sf อีกหนึ่ง โปร sf ที่ยังใช้งานได้ดีมากเลยทีเดียวเพื่อนๆคนไหนที่ยังไม่มีหรือกำลังมองหา โปรwallhack sf ที่สามารถใช้งานได้นั้นก็ลองเข้ามาดูตัวอย่าง โปรwallhack sf กันก่อนก็ได้ครับจากการทดลองและใช้งาน โปรwallhack sf ตัวใหม่นี้ยังใช้งานได้ปกติอยู่นะครับเพื่อนๆคนไหนที่ยังไม่มี โปรwallhack sf ก็ลองเข้ามาดูมาโหลด โปรwallhack sf ไปใช้งานกันได้เลยเอาเป็นว่าลองเข้ามาดูกันก่อนก็ได้




สำหรับ โปร sf ในตอนนี้ก็ยังไม่มีเวอร์ชั่นไหนที่ใช้งานได้เลยแต่ก็ยังเห็นตามเว็บ ro69-69 1st mammothz มีการแจกอยู่บ้างสำหรับแอดมินก็ได้ทำการทดลองและใช้งาน โปรwallhack sf มาก่อนหน้านี้บ้างแล้วเอาเป็นว่าเพื่อนๆคนไหนที่สนใจหรืออยากได้ก็สามารถคลิก ดาวน์โหลด โปรwallhack sf ได้เลยครับ



6 – 3 – 2556 อัพเดทล่าสุด เคดิต cpro-kg.com

Download โปร sf ล่าสุดได้ที่นี่


ระเบิดรัวสไนรัว

พกรัว

ลบขอบสไนกันควัน

ลดแรงดีด

มองใส ด่านเชียงไฮ้ เวเนเซีย 


มองใสด่านสไนtow

เดินทะลุเชี้้ยงไฮ้ผี

เดินทะลุประสาทผี

เดินทะลุด่านผีใหม่

เดินทะลุโจรสลัด

ปืนรัวมีดรัวด่านโจรสลัด

เดินทะลุเวเนเซีย

เดินทะลุplasma

โหมด M4 PSG1 ทอง

โหมด M4 PSG1 เงิน

โปรแก้คำหยาบ

หมายเหตุ: มองใส4ด่า ด่านเชียงไฮ้ เวเนเซีย ดาวเทียมแล้วก็วางบอม
โปร sf ที่โหลดไปใช้งานนั้นต้องเอาไปวางที่ตัวเกม Special Force โดยแต่ล่ะไฟล์จะติดตั้งแตกต่างกันไปโดยจะมีบอกไว้ในไฟล์แล้ว และถ้าใครนำไปใช้งานและใช้งานไม่ได้ให้ช่วยแจ้งบอกด้วยทางทีมงานจะทำการแก้ไขให้บางโปร sf ที่ใช้งานไม่ได้
ถ้าถามว่าทำยังไงถึงจะไม่บัค ก็มีอยู่ไม่กี่วิธี ก็คือเวลาเข้าเข้าไปเล่นแล้วพอเราเกิดห้ามเดินให้ลองๆยิงดูก่อน แล้วถ้ามันหายลบัคแล้วก็ห้ามเปลี่ยนอาวุดให้ใช้ปืนตลอด ถ้าเปลี่ยนแล้วมันจะบัค วิธีแก้ก็ดูคลิบ แต่ถ้าแก้ยังไงก็ไม่หาย ให้ออกจากห้องแล้วเข้าใหม่ดู บางกรณีมันก็ต้องออกเกมแล้วเข้าใหม่ สำหรับวินโดว์XPผมไม่แนะนำให้ใช้นะครับ เพราะมนแก้บัคอยาก เคดิต cpro-kg.com
อัพเดทล้วนๆโหลดง่ายๆจากค่าย cpro-kg.com นี้เลยโดยแอดมินได้ร่วมมือกันจัดสร้างการโหลด โปร sf ให้ถูกวิธีและง่ายที่สุดสำหรับเพื่อนๆคนไหนที่ยังไม่มี โปร sf ที่สามารถใช้งานได้นั้นแอดมินก็ขอแน่ะนำให้เข้ามาโหลดได้ที่นี่เลยครั